Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

MẪU ĐÈN PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là không gian đòi hỏi sự thư giãn tuyệt đối. Khi trang trí phòng ngủ, bạn nên để nó thể hiện được cái tôi cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của riêng bạn. Bởi như thế phòng ngủ sẽ khiến bạn cảm giác tìm về với chính mình mỗi khi sử dụng và mang lại cảm giác dễ chịu, tiện nghi.




anh-den-phong-ngu-ban-1den-ban-6
den-ban-7den-ban-8
Đèn phòng ngủ với chân đèn cách điệu

Những vật dụng trong phòng ngủ nên chọn màu sắc nhạt, ấm khiến bạn cảm thấy dễ chịu có thể là màu xanh lá cây, xanh da trời, màu vàng hay màu đỏ tía đang thịnh hành hiện nay.





anh-den-phong-ngu-ban-2den-ban-9
Đèn  được chạm khắc, trang trí bằng sơn mài

Nên chọn một chiếc giường thật tốt, êm ái, thoải mái vì bạn sẽ cần đến nó suốt quãng thời gian 1/3 ngày. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc tốt hơn.





anh-den-phong-ngu-tha-1den-tha-10
Đèn thả buông rũ xuống thế này làm cho phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn

Sắp xếp đồ đạc trong phòng sao cho bạn có thể ra vào phòng ngủ một cách dễ dàng. Sự sắp xếp gây cản trở sự đi lại theo Phong thuỷ điều đó có nghĩa là đồ đạc của bạn không được đặt đúng chỗ và có thể gây ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ.




anh-den-phong-ngu-tuong-1den-tuong-11
 Với những chiếc đèn tường độc đáo này phòng ngủ gia đình bạn sẽ càng thêm xinh xắn

Bạn cũng nên chú ý đến ánh sáng đèn, phòng ngủ quá sáng sẽ không tốt cho giấc ngủ của bạn, ngược lại quá tối sẽ khó khăn cho việc đi lại nếu có nhu cầu ra khỏi phòng lúc nửa đêm.

anh-den-phong-ngu-chum-co-chau-au-1den-chum-8
den-chum-9den-chum-10

Đèn chùm nến
Yêu cầu đặt ra cho các loại đèn phòng ngủ là vừa đủ sáng để có thể đọc được sách, nhưng lại không quá chói và không có vùng sáng quá rộng dễ làm phiền người khác. Ngoài ra, khi đặt đèn cũng cần chú ý đến sự phù hợp giữa kiểu dáng của đèn với phong cách kiến trúc của căn phòng.
Tham khảo một số mẫu đèn phòng ngủ đẹp:

den-ban-10den-ban-12
Đèn bàn bắng giấy dó - Đèn ngủ lạ mắt

den-lua
Đèn xách tay lua


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét