Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Mẫu nội thất bằng gỗ sang trọng

Nội thất nhà đẹp sang trọng sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên đa dạng là ngôi nhà ở thành phố Mexico được thiết kế bởi López Duplan Arquitectos. phụ kiện trang trí được lựa chọn cẩn thận để tạo ra một hào quang của sự tinh tế.
Ngôi nhà được xây dựng vào đầu những năm 80 và nằm ở phía tây của thành phố Mexico. Tu sửa được thực hiện bởi Claudia Lopez Duplan là một Nâng cấp toàn bộ cả không gian và hình ảnh. Ngoài cập nhật nội thất và ngoại thất, thay đổi lớn cũng đã được thực hiện trong tất cả các cơ sở, đặc biệt là cho sự thống nhất của khu vực công cộng.
Ngôi nhà được chia ở mức độ ba và một nửa. Ở tầng trung gian số lượng và tỷ lệ của các cửa sổ đã được tăng lên để tận dụng các quan điểm vào rừng và đạt được lối vào của ánh sáng tự nhiên. Cũng có một số thay đổi của màn hình cửa sổ để tích hợp các ruộng bậc thang và các khu vực mở cửa cho nội thất của từng không gian duy trì một mối quan hệ với tất cả các dịch vụ.
Tất cả các không gian đã được thống nhất sử dụng một lựa chọn hạn chế của vật liệu. Trong các kỹ sư nội thất sàn gỗ và ánh sáng bằng đá cẩm thạch được kết hợp, và cho nhà bếp nó đã được sử dụng đá granite trong bóng râm cùng. Ở bên ngoài tất cả các tầng và một phần của bức tường được bao phủ bằng đá màu xám đen.
Trong thiết kế nội thất các bậc thang – cho phép truy cập các khu vực công cộng và tư nhân của ngôi nhà – là trục trung tâm. Tất cả các bức tường xung quanh nó đã được gỡ bỏ để tích hợp tất cả các không gian. Trong phòng khách chiều cao hiện đã được sử dụng rộng rãi để chơi với các tấm gắn tườ và ánh sáng gián tiếp, tăng cường cảm giác sâu của không gian và làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật.
Khu vực tư nhân đang nằm ở tầng trên cùng mà các cửa sổ lớn cũng đã được kết hợp để làm cho hầu hết các quan điểm. Trong phòng ngủ cửa sổ được đóng khung bởi một tủ sách thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu của không gian mà nâng cao quan điểm và làm cho nó ấm cúng. Phòng tắm là một không gian rộng lớn mà từ đó bạn cũng có thể thưởng thức khung cảnh ngoạn mục, những chậu rửa mặt đã được đặt tại trung tâm.
Thay đổi đáng kể đã được thực hiện trên tất cả các mặt tiền, từ những thay đổi về cơ cấu, sự kết hợp của kết thúc mới cho việc đổi mới được cảm nhận từ lối vào. Trong các khu vườn xung quanh nhà một dự án chuyển đổi hoàn toàn cũng đã được thực hiện tôn trọng một cây lớn hiện có mà bộ các giai điệu cho hình ảnh mớ












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét