Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Hướng dẫn sử dụng bếp gas Fagor


Hướng dẫn sử dụng bếp gas Fagor

huong dan su dung bep gas fagor
Hướng dẫn sử dụng bếp gas Fagor – Bếp gas Fagor nhập khẩu cao cấp từ  Châu Âu với nhiều chức năng như  đánh lửa tự động điện, ngắt gas an toàn, phòng cháy nổ tối ưu. Sử dụng bếp gas là cách thức nấu nướng truyền thống, kinh tế và an toàn giúp bảo vệ môi trường. Gần đây xảy ra một vài tai nạn về sự cố nổ khí gas dùng để nấu ăn trong hộ gia đình nên nhiều gia đình rất lo lắng xem cách sử dụng bếp gas như thế nào cho an toàn . VBTK HOUSES DESIGNS đưa ra cho quý khách hàng cách hướng dẫn sử dụng bếp gas Fagor an toàn tạo sự yên tâm khi sử dụng bếp gas.
Cách vận hành bếp gas Fagor:
- Xoay núm vặn về vị trí đánh lửa , nhấn xuống và giữ để đánh tia lửa điện cho bếp.

- Điều chỉnh đến mức đun to nhất của bếp gas theo hướng vặn của từ phải sang trái.

- Điều chỉnh đến mức đun nhỏ nhất của bếp gas theo hướng vặn từ phải sang trái .Tuyệt đôi không vặn quá mức nhỏ nhất của bếp để gây nên hiện tượng hỏng van điều chỉnh gas.

Chú ý van an toàn
- Đối với Model bếp không có van an toàn, khi xoay núm vặn tới vị trí đánh lửa thì bếp cho mở ngay cả đường gas phụ và đường gas chính. Khi đó bếp có thể sử dụng ngay.

- Đối với Model bếp có sử dụng van toàn, khi xoay núm điều chỉnh tới vị trí đánh lửa thì bếp mới chỉ mở đường gas phụ. Phải nhấn và giữ núm điều chỉnh từ 5-10 giây để van an toàn mở đường gas chính mới có thể sử dụng được.

Nguyên lý hoạt động của bếp gas:
Nguyên lý hoạt động của bếp gas là sử dụng vòng đốt để cung cấp nhiệt, không có khoảng thời gian làm nóng trung gian, ngọn lửa sẽ truyền hơi nóng vào dụng cụ nấu từ miệng bếp. Bạn có thể điều chỉnh ngọn lửa trực tiếp bằng tay. Bếp gas được cung cấp bởi năng lượng sạch, sự đốt cháy sẽ tạo ra carbon monoxide. Nó không có nhiệt lượng dư và không có mùi khó chịu. Vì thế mà các nhà sản xuất gas sử dụng khí hydro sulfit (có mùi khó chịu) để dễ phát hiện ra hiện tượng rò rỉ gas.
Bếp gas Fagor có 03 vòng lửa, kích thước buồng đốt lớn với công suất lớn, thích hợp với thói quen nấu nướng của người Châu Á, là sự lựa chọn phù hợp nhất khi bạn sử dụng chảo hay nồi lớn. Ngoài ra, với bộ phận đánh lửa tự động điện được thiết kế nằm bên trong buồng đốt và nó chỉ hoạt động khi nhấn nút điều khiển nên sẽ an toàn hơn và rất đơn giản khi sử dụng. Nhờ đó, bếp gas có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với đánh lửa điện kiểu khác với tuổi thọ lên tới 40.000 lần nấu.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp gas Fagor
Với hệ thống ngắt gas tự động, bạn không còn phải lo lắng về bất cứ chuyện gì. Khi ngọn lửa ngẫu nhiên bị tắt, hệ thống van an toàn sẽ tự động ngắt gas. Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa như  sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa bên dưới, hoặc ngọn lửa không đều…,bộ phận cảm ứng nhiệt này sẽ tự ngắt gas. Bếp có chức năng ngắt gas tự động có thời gian đánh lửa từ 3 – 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn gas lên bếp nấu nướng, nên vô cùng an toàn.
Hãy đến với VBTK để quý khách hàng được tư vấn cách sử dụng bếp gas Fagor một cách chi tiết nhất, hỗ trợ kỹ thuật về cách lắp đặt sản phẩm và một số thiết bị  khác với nhiều loại khác nhau như: máy hút mùi, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét