Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Beautiful furniture - nội thất đẹp

This elegant and cozy apartment is situated on Linnaeus Street and it’s fully refurbished and located on the 5th and last floor of a quiet building. It’s a 3+1 apartment that underwent several renovations first in 1977-79, then in 2007 when the elevators were also renovated. In 2008 the entrance gate to the building was replaced. During 2010/11 the building’s stairwell got new tiles, paint and light fixtures, while the laundry rooms and basement also got a facelift. All apartment doors have been changed to stable and typical security doors. There’s also a renovation planned in 2011 and 2012.

Căn hộ sang trọng và ấm cúng này nằm trên Linnaeus Street và nó tân trang lại hoàn toàn và nằm trên tầng 5 và cuối cùng của một tòa nhà yên tĩnh. Đó là một 1 căn hộ 3 mà đã trải qua nhiều đổi mới đầu tiên trong 1977-1979, sau đó vào năm 2007 khi các thang máy cũng đã được cải tạo. Năm 2008, cửa lối vào tòa nhà đã được thay thế. Trong năm 2010/11 của tòa nhà có cầu thang gạch mới, sơn và thiết bị chiếu sáng, trong khi các phòng giặt và tầng hầm cũng có một sự đổi mới. Tất cả các cửa căn hộ đã được thay đổi để các cửa an ninh ổn định và điển hình. Ngoài ra còn có một đổi mới trong kế hoạch năm 2011 và 2012.

The apartment comes with a generous basement and a common laundry room. There’s also a large balcony offering beautiful views. The apartment also has a renovated kitchen, new bathrooms and comfy bedrooms. There are large windows and bright colored walls, making this apartment particularly appealing and bright.

căn hộ đi kèm với một tầng hầm rộng rãi và phòng giặt chung. Ngoài ra còn có một ban công lớn với tầm nhìn đẹp. Các căn hộ cũng có một nhà bếp cải tạo, phòng tắm mới và phòng ngủ thoải mái. Có cửa sổ lớn và những bức tường màu sáng, làm cho căn hộ này đặc biệt hấp dẫn và tươi sáng.
































The living room is also a dining room and it’s very large and airy. It has white walls and oak parquet flooring. The living room is also connected to the balcony that can be used as an extra room during warm months. The bedroom has large windows overlooking the courtyard and it’s spacious enough to accommodate a double bed and an office, reading corner or workspace. Overall, this is a vintage-modern apartment, very cozy and inviting.

Phòng khách cũng là phòng ăn và nó rất lớn và thoáng mát. Nó có những bức tường trắng và sàn gỗ sồi. Phòng khách cũng được kết nối với ban công có thể được sử dụng như một căn phòng thêm trong những tháng ấm áp. Các phòng ngủ có cửa sổ lớn nhìn ra sân và đó là đủ rộng để chứa một chiếc giường đôi và một văn phòng, đọc góc hoặc không gian làm việc. Nhìn chung, đây là một căn hộ cổ điển hiện đại, rất ấm cúng và mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét