Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

NỘI THẤT PHONG CÁCH _ KẾT HỢP TÔNG TRẮNG ĐEN

Căn hộ phong cách này có chỉ số tiền phải của màu sắc trong đó. Đó là một căn hộ đẹp nằm trong Linnéstaden bao gồm một bề mặt của 136 mét vuông. Nó có 6 phòng trong tổng số và nó nằm trên tầng đầu tiên trong một tòa nhà năm tầng. Căn hộ hiện đang có sẵn để mua với giá 5,45 triệu SEK.























căn hộ đẹp. Nó có một thiết kế nội thất hiện đại và một nhà bếp, phòng tắm và phòng tắm khách gần đây cải tạo. Các căn hộ có thể chứa đến ba phòng ngủ và sẽ làm cho một ngôi nhà đẹp cho một gia đình nhỏ. Nó có một nội thất rất duyên dáng và nó mang lại lợi ích từ các địa chỉ mong muốn nhất Gothenburg.





























căn hộ có một phòng đẹp gồm một số yếu tố bảo quản như khuôn và sàn đá. Sau đó, bạn tiếp cận với thư viện / phòng ăn. Đây là một phần mở rộng của hội trường và nó có một lò sưởi mở trong một góc. Nó có sàn gỗ sồi và các bức tường màu trắng. Phòng khách rộng rãi và có cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh thành phố. Nó có hốc sâu cửa sổ, vữa, trần tăng và gỗ sồi gỗ của sàn nhà.




Ngoài ra còn có một phòng ngủ lớn cũng có thể bị kiện như khu vực tiếp khách / phòng chờ. Nó cũng có thể được biến thành một văn phòng hoặc phòng khách. Nó đang được sử dụng như một phòng nghiên cứu / may. Nó có hai cửa sổ lớn trong hai hướng, những bức tường trắng và sàn gỗ sồi. Các phòng ngủ thứ hai cũng là rộng rãi và có tiềm năng được sử dụng như một khu vực sinh hoạt, phòng khách và tất cả các tùy chọn ở trên. Có một phòng ngủ thứ ba, đang được sử dụng như phòng dành cho trẻ em. Nó có sàn thông và những bức tường trắng. Nhìn chung, căn hộ đẹp, thoáng mát và tươi và với số tiền vừa phải của màu sắc. Nó sẽ làm cho một ngôi nhà gia đình đáng yêu. Vị trí cũng là tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét