Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP


Để khắc phục tình trạng cạn kiệt nhanh chóng của rừng gỗ nguyên sinh, công nghệ chế biến gỗ công nghiệp ra đời, cho phép tận dụng tốt hơn nguồn tài nguyên quý giá này để tạo nên các sản phẩm nội thất gỗ vừa đẹp. vừa rẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con người.



Từ nguyên liệu là gỗ rừng trồng, trải qua các công đoạn xử lý hấp sấy, cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí đã cho ra nhiều sản phẩm cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Ngoài việc khắc phục tốt những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp còn giúp cho quá trình khai thác và sử dụng tài nguyên một cách bền vững.
Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Châu Âu, cửa gỗ công nghiệp luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và phù hợp với xu hướng của thời đại.



Cửa Gỗ Công Ngiệp
Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp:
-  Có nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt, hiện đại
-  Được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt rất tốt
-  Có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên
-  Thân thiện với môi trường , an toàn với người sử dụng
-  Thời gian sản xuất nhanh
 Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.




Cửa gỗ công nghiệp phối cảnh
Hiện nay cửa gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…Nó có thể làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh rất tiện nghi, hiện đại mà giá thành lại hết sức phải chăng.
Là doanh nghiệp có uy tín lớn trên thị trường, Công ty An Cường cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và một dịch vụ bảo hành tận tình, chu đáo.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm Cửa Gỗ Công Ngiệp hoặc Quý Khách Hàng có nhu cầu lấy mẫu hoặc Catalogue xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH VBTK HOUSES DESIGNS   Hotline: 0917320070: Mr Việt - Địa chỉ: 79b Ly Thuong Kiet - F8 - Q. Tân Bình - TPHCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét