Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Ý tưởng thiết kế đẹp - SUNROOM

Một sunroom cũng được gọi là một cửa hiệu mặt trời, mặt trời hiên nhà hoặc phòng chờ mặt trời và nó là một cấu trúc thường được xây dựng vào bên trong một ngôi nhà. Nó cho phép bạn để chiêm ngưỡng và tận hưởng môi trường xung quanh và quan điểm trong khi được che chở và bảo vệ khỏi mưa, gió và điều kiện thời tiết khác. Tên rất gợi ý thực sự. Từ phòng này có cửa sổ lớn để cho phép tầm nhìn toàn cảnh, mặt trời được thông qua và căn phòng tràn ngập ánh sáng và ấm áp











































Có rất nhiều loại khác nhau của thiết kế cho sunroom. Nó có thể được xây dựng trên nhiều loại vật liệu. Ví dụ, bạn có thể có một sunroom gạch nếu bạn thích một phong cách trang trí mộc mạc hơn. Bạn cũng có thể xây dựng nó từ gỗ để làm cho nó cảm thấy ấm áp và ấm cúng hoặc, nếu bạn muốn nhấn mạnh các quan điểm, bạn có thể xây dựng nó ra khỏi kính. Mái nhà cũng có thể được làm bằng thủy tinh, do đó bạn có thể chiêm ngưỡng bầu trời và tận hưởng thời tiết một cách đầy đủ.






















































Các sunroom thường được trang bị với những chiếc ghế bành, ghế salon và ghế sofa. Đó là một không gian nơi bạn có thể giải trí khách hàng hoặc đơn giản là thư giãn với gia đình. Để nhấn mạnh độ sáng của căn phòng, bạn có thể sơn các bức tường trong khi. Cửa sổ trần nhà cũng rất phổ biến trong sunrooms. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo một kết nối mạnh mẽ hơn với ngoài trời, bạn có thể thêm cây và hoa.













































Ánh sáng nhân tạo không phải là rất quan trọng trong căn phòng này như bạn chủ yếu là sử dụng nó trong ánh sáng ban ngày và tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong trang trí. Các cửa sổ lớn và để cho nhiều ánh sáng. bạn có thể sử dụng ánh sáng mặt dây chuyền hoặc đồ đạc treo tường cho một bầu không khí ấm cúng và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét