Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Giám sát thi công


GIỚI THIỆU 
Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, ngày nay tốc độ xây dựng ngày càng tăng nhanh một cách đáng kể. Những công trình, cao ốc văn phòng, các khu dân cư, khu thương mại,… được đầu tư xây dựng liên tục nhằm phục vụ nhu cầu cho mọi tầng lớp xã hội. Trong đó, chất lượng - tiến độ - khối lượng,…là một trong những yếu tố rất quan trọng để xác định chất lượng của một công trình.
Song song với sự phát triển trên là những bài báo, những trang thông tin điện tử, video clip,... từ báo đài, cơ quan ban ngành, người dân,... phản ánh về tình hình tai nạn lao động đang gia tăng, các biện pháp về vệ sinh môi trường chưa được thực hiện đúng mức, hồ sơ  kỹ thuật, tiến độ thi công, chất lượng công trình chưa đạt yêu cầu,… Tất cả vấn đề này đều quan hệ mật thiết với Hồ sơ pháp lý công trình mà các Chủ đầu tư phải thiết lập. Để thực hiện được điều đó và ngăn ngừa những tổn thất xảy ra, công tác giám sát phải được triển khai ngay từ khâu chuẩn bị dự án và theo suốt đến giai đoạn nghiệm thu hoàn thành công trình.
Công Ty VBTK HOUSES DESIGNS với đội ngũ “Kỹ sư tư vấn giám sát chất lượng công trình  dạn dày kinh nghiệm thực tế, hội tụ kiến thức - năng lực - bản lĩnh và đầy đủ chứng chỉ hành nghề, sẽ đại diện cho Chủ đầu tư theo dõi chất lượng công trình thực hiện đúng với thiết kế, các qui chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng.
Chúng tôi nhận thực hiện toàn bộ hồ sơ giám sát kỹ thuật đảm bảo đúng chuẩn mực của pháp luật và 5 tiêu chí qui định về quản lý chất lượng :
TIẾN ĐỘ - CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH
AN TOÀN - ĐẢM BẢO MÔI TRƯỜNG XÂY DỰNG 
            Tính độc lập, khách quan, trong sạch và tinh thần trách nhiệm cao độ của đội ngũ kỹ sư tư vấn giám sátcủa Công ty VBTK HOUSES DESIGNS  sẽ mang lại cho Chủ đầu tư sự yên tâm, an toàn và chất lượng khi được chúng tôi phục vụ.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC - CHI PHÍ DỊCH VỤ  
1. Dịch vụ giám sát thi công toàn bộ quá trình xây dựng:
  - Nội dung công việc: Cán bộ Cty VBTK HOUSES DESIGNS  sẽ có mặt theo thời gian nhà thầu của khách hàng làm việc để kiểm tra quá trình thi công, đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật và theo đúng bản vẽ. Nếu phát hiện ra sai sót, cán bộ Cty   sẽ thông báo trực tiếp cho bên thi công và cho chủ đầu tư để tiến hành giải quyết. Cty VBTK HOUSES DESIGNS   đưa ra phương án tốt nhất cho công trình của quý khách .

  - Nhân lực:  Là Kỹ sư xây dựng có tâm tốt đã được công ty đào tạo về các kỹ năng giám sát, thi công, kỹ năng quản lý vật tư, kỹ năng tận dụng tối đa nguyên vật liệu. Và đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công công trình .

  - Chi phí :
  • Đối với Biệt thự và nhà phố : 13.000.000đ/tháng đến 20.000.000 đ/tháng .
  • Đối với Khách sạn , Văn phòng làm việc , Nhà xưởng , trường học , ... : chi phí giám sát bằng 2.0% giá trị dự toán công trình .
  • Chi phí được chủ đầu tư thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào đầu mỗi tháng.
2. Dịch vụ giám sát thi công kết hợp trông coi vật tư:  - Nội dung công việc: Cán bộ Cty VBTK HOUSES DESIGNS   sẽ có mặt 24/24h tại công trình để trông coi vật tư xuất nhập và kiểm tra quá trình thi công, đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật và theo đúng bản vẽ. Nếu phát hiện ra sai sót, cán bộ Cty VBTK HOUSES DESIGNS   sẽ thông báo trực tiếp cho bên thi công và cho chủ nhà để tiến hành giải quyết. Các giai đoạn xuất nhập vật tư sẽ được theo dõi trong sổ nhật ký công trình và được báo cáo khi chủ nhà yêu cầu. Lượng vật tư khi chủ nhà bàn giao sẽ được hai bên ký xác nhận, sau này kiểm tra nếu có hao hụt, Cty VBTK HOUSES DESIGNS   sẽ chịu trách nhiệm đền bù mọi thiệt hại cho chủ nhà.

  - Nhân lực: Là Kỹ sư xây dựng có tâm tốt đã được công ty đào tạo về các kỹ năng giám sát, thi công, kỹ năng quản lý vật tư, kỹ năng tận dụng tối đa nguyên vật liệu. Và đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công công trình .
 
  - Chi phí: 25.000.000 đ/tháng. Chi phí được chủ nhà thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào đầu mỗi tháng.
3. Dịch vụ giám sát thi công thường nhật: 

  - Hình thức: Cán bộ chuyên môn của Cty 
VBTK HOUSES DESIGNS  sẽ có mặt khoảng 1-2h mỗi ngày để kiểm tra tiến độ thi công, phát hiện và báo cáo các lỗi xảy ra trong quá trình thi công, nhằm đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật, tiến độ và theo bản thiết kế.

  - Nhân lực:  Là kỹ sư xây dựng chuyên ngành có năng lực giám sát và đã từng tham gia nhiều công việc tương tự.

  - Chi phí: 10.000.000 đ/tháng đến 13.000.000đ/tháng . Chi phí được chủ nhà thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào đầu mỗi tháng.
4. Dịch vụ giám sát thi công các giai đoạn chính của công trình: 

  - Hình thức: Cán bộ chuyên môn của Cty 
VBTK HOUSES DESIGNS  sẽ có mặt tại công trình vào các giai đoạn chính của quá trình xây dựng như ép cọc thử, kiểm tra áp lực cọc, đan thép, ghép cốp pha móng, các sàn tầng, đổ bê tông các sàn tầng... Quy định cụ thể về các giai đoạn được  ghi rõ trong hợp đồng giám sát.

  - Nhân lực: Là kỹ sư xây dựng chuyên ngành có năng lực giám sát và đã từng tham gia nhiều công việc tương tự.

  - Chi phí: 10.000.000 đ/tháng đến 13.000.000đ/tháng . Chi phí được chủ đầu tư thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào đầu mỗi tháng.
* Lưu ý: Các đơn giá trên chỉ là đơn giá chung. Đối với các công trình có độ phức tạp khác nhau, chúng tôi sẽ điều chỉnh đơn giá cho phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét