Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Wonderful Backyard Landscaping Ideas -Ý tưởng tuyệt vời sân sau .

A home is defined by both its interior and its exterior. Most people only focus on making the inside of the house beautiful but you also have to pay attention to the exterior as well if you want a harmonious design. So let’s now turn our attention on the backyard and let’s see what exactly you can do to make it more beautiful.

Một ngôi nhà được xác định bởi cả hai bên trong và bên ngoài của nó. Hầu hết mọi người chỉ tập trung vào làm cho bên trong của ngôi nhà đẹp nhưng bạn cũng phải chú ý đến bên ngoài cũng như nếu bạn muốn có một thiết kế hài hòa. Vì vậy, bây giờ chúng ta chuyển sự chú ý của chúng tôi trên sân sau và chúng ta hãy xem chính xác những gì bạn có thể làm để làm cho nó đẹp hơn.























When referring to landscaping, most people seem to think that plants and flowers are the only elements that need to be included in this category. But you have to think holistically and to also take into consideration elements such as the fence, the walls, the deck, the patio, the water features and everything else.

Khi đề cập đến cảnh quan, hầu hết mọi người dường như nghĩ rằng cây và hoa là những yếu tố duy nhất cần phải được bao gồm trong thể loại này. Nhưng bạn phải suy nghĩ một cách tổng thể và cũng đưa vào các yếu tố xem xét như hàng rào, tường, sàn, sân, các tính năng nước và mọi thứ khác.
























































It’s important to choose the plants carefully. Some might look beautiful but they might not smell that good so you’ll want to avoid those ones. It’s also important to take into consideration the colors of the flowers and to try to create harmonious arrangements. Of course, each backyard is unique as are we so try to personalize everything you do.

Điều quan trọng để lựa chọn các nhà máy một cách cẩn thận. Một số có thể trông đẹp nhưng họ có thể không ngửi thấy tốt, do đó bạn sẽ muốn tránh những những người thân. Nó cũng quan trọng để đi vào xem xét màu sắc của những bông hoa và cố gắng để tạo ra sắp xếp hài hòa. Tất nhiên, mỗi sân sau là duy nhất là chúng ta nên cố gắng cá nhân hoá tất cả mọi thứ bạn làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét